Menu Điều Hướng

Chính Sách

Chính sách bảo mật cho khách hàng

Chính sách hiện tại quy định cách lưu trữ và xử lý dữ liệu cá nhân và dữ liệu bí mật khác của các cá nhân bằng dịch vụ "E-Car” (sau đây gọi là "Dịch vụ") thông qua việc sử dụng các công cụ tự động hóa thông qua mạng Internet.

Quy định chung

1. Các thuật ngữ sau đây được sử dụng trong phạm vi của tài liệu này:

1.1. Dữ liệu cá nhân — bất kỳ thông tin nào liên quan đến một thể nhân đã được xác định hoặc có thể xác định được.

1.2. Dịch vụ — một người độc lập hoặc cùng với những người khác xác định mục đích và phương pháp xử lý dữ liệu cá nhân, thực hiện xử lý dữ liệu trực tiếp hoặc với sự trợ giúp của người được ủy quyền.

1.3. Trang web — một bộ chương trình dành cho máy tính điện tử và thông tin khác trong hệ thống thông tin, quyền truy cập được cung cấp qua mạng Internet với tên miền và (hoặc) địa chỉ mạng, cho phép xác định các trang web trên mạng Internet được sử dụng bằng dịch vụ cho khách hàng nhập đơn đặt hàng của khách hàng trong tổ hợp phần cứng-phần mềm để tạo cơ hội. Địa chỉ của các trang web là: https://e-car.vn

1.4. Ứng dụng di động - chương trình dành cho máy tính điện tử "E-CAR Gọi xe điện, ô tô, xe máy", được cài đặt trên thiết bị của khách hàng và được quản lý thông qua các hệ điều hành di động iOS, Android, Windows Phone. Chương trình được đề cập được tích hợp vào tổ hợp phần mềm-phần cứng của dịch vụ và thông qua nó, quá trình hình thành các đơn đặt hàng cung cấp dịch vụ được tự động hóa.

1.5. Dịch vụ — dịch vụ thông tin do dịch vụ cung cấp cho khách hàng, nhằm tiếp nhận, xử lý và chuyển đơn đặt hàng của khách hàng cho đối tác và thông báo cho khách hàng về việc thực hiện đơn hàng. Đối tượng và thủ tục cung cấp dịch vụ được xác định bởi các điều khoản của ưu đãi công khai được đăng trên trang web.

1.6. Khách hàng - một người tự nhiên đặt hàng trong tổ hợp phần mềm-phần cứng bằng cách gọi đến số điện thoại thuê bao của trang web, ứng dụng di động hoặc dịch vụ và vì mục đích này cung cấp dữ liệu cá nhân của mình.

1.7. Đối tác - người độc lập cung cấp các dịch vụ liên quan đến vận chuyển hành khách, vận chuyển hành lý, giao nhận hàng hóa (hàng hóa) và công việc bốc xếp cho khách hàng. Đồng thời, dịch vụ không phải là một tổ chức vận tải và không cung cấp độc lập bất kỳ loại dịch vụ vận tải nào cho khách hàng.

1.8. Đơn hàng — đơn hàng dịch vụ do hệ thống xử lý, do đối tác thực hiện.

1.9. Xử lý dữ liệu cá nhân - bất kỳ hành động nào được thực hiện trên dữ liệu bằng các phương tiện tự động, bán tự động hoặc không tự động, cụ thể là thu thập, ghi âm, chụp ảnh, ghi âm, quay video, tổ chức, lưu trữ, sửa đổi, truy xuất, truy xuất, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu truyền hoặc cung cấp theo cách khác để nhóm hoặc kết hợp, chặn, xóa hoặc hủy;

1.10. Tự động xử lý dữ liệu cá nhân — xử lý dữ liệu bằng công nghệ thông tin;

1.11. Cung cấp dữ liệu cá nhân — các hành động nhằm chuyển dữ liệu cá nhân cho một người cụ thể hoặc một nhóm người cụ thể.

1.12. Chặn dữ liệu cá nhân — tạm thời đình chỉ xử lý dữ liệu.

1.13. Phá hủy dữ liệu cá nhân — các hành động do không thể khôi phục nội dung dữ liệu cá nhân trong hệ thống thông tin dữ liệu cá nhân và (hoặc) do đó vật mang dữ liệu cá nhân bị hủy.

1.14. Hệ thống thông tin dữ liệu cá nhân — sự kết hợp của dữ liệu cá nhân trong cơ sở dữ liệu và công nghệ thông tin và phương tiện kỹ thuật đảm bảo xử lý chúng.

1.15. Tệp cookie — một đoạn dữ liệu do trang web gửi và được lưu trữ trên máy tính, điện thoại di động hoặc thiết bị khác mà khách hàng truy cập trang web từ đó và lưu trữ dữ liệu về các hành động mà khách hàng thực hiện trên trang web.

1.16. Mã định danh thiết bị — dữ liệu duy nhất xác định thiết bị của khách hàng có cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động. Dữ liệu được đề cập được cung cấp bởi chính thiết bị hoặc được tính toán bởi ứng dụng di động.

2. Bằng cách đặt hàng trong tổ hợp phần mềm-phần cứng của trang web, ứng dụng di động hoặc bằng cách gọi đến số điện thoại thuê bao của dịch vụ, khách hàng đồng ý với các điều khoản của chính sách trước đó, bao gồm cả việc đồng ý cho dịch vụ xử lý đơn đặt hàng của mình. dữ liệu cá nhân trong trường hợp cần phải có sự đồng ý đó theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thông tin cá nhân

3. Khi xử lý dữ liệu cá nhân, khách hàng có quyền:

3.1. Để nhận thông tin liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của mình;

3.2. Khiếu nại hành động hoặc không hành động của dịch vụ lên cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền của chủ thể dữ liệu cá nhân hoặc lên tòa án nếu khách hàng cho rằng dịch vụ xử lý dữ liệu cá nhân của mình vi phạm các yêu cầu của luật hiện hành hoặc vi phạm các quyền và tự do của anh ta;

3.4. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, bao gồm yêu cầu bồi thường thiệt hại và (hoặc) bồi thường thiệt hại về tinh thần trước tòa án.

4. Khi xử lý dữ liệu cá nhân, dịch vụ thực hiện nghĩa vụ:

4.1. Để gửi các thông tin sau cho khách hàng theo yêu cầu riêng của mình:

4.1.1. Dữ liệu nào về anh ta được xử lý;

4.1.2. Mục đích xử lý dữ liệu;

4.1.3. Cơ sở pháp lý để xử lý dữ liệu;

4.1.4. Dữ liệu được thu thập như thế nào;

4.1.5. Dữ liệu về anh ta được cung cấp cho ai, cơ sở và mục đích của việc cung cấp dữ liệu

4.2. Đảm bảo rằng các biện pháp được thực hiện để ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu cá nhân của khách hàng.

4.3. Xuất bản hoặc cung cấp quyền truy cập không hạn chế vào tài liệu xác định chính sách liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân, cũng như thông tin về các yêu cầu hiện hành để bảo vệ dữ liệu cá nhân.

5. Mục đích của việc thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng là thỏa thuận giữa khách hàng và dịch vụ về việc cung cấp cho khách hàng cơ hội đặt hàng trong tổ hợp phần mềm-phần cứng.

6. Dữ liệu cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên phương tiện điện tử và được xử lý bằng hệ thống xử lý dữ liệu cá nhân tự động.

7. Căn cứ vào sự đồng ý của khách hàng, dịch vụ thu thập và xử lý các dữ liệu cá nhân sau của khách hàng:

7.1. Tên họ;

7.2. Ngày sinh;

7.3. Số điện thoại thuê bao;

7.4. Địa chỉ địa điểm;

7.5. Địa chỉ email.

8. Khách hàng có thể tùy ý cung cấp dữ liệu cá nhân sau cho dịch vụ, cũng như thay đổi và (hoặc) xóa chúng theo quyết định của mình:

8.1. Tên họ;

8.2. Ngày sinh;

8.3. Địa chỉ địa điểm;

8.4. Địa chỉ email.

9. Dịch vụ hủy dữ liệu cá nhân của khách hàng trong các trường hợp sau:

9.1. Ba năm sau thời điểm khách hàng đặt hàng trong tổ hợp phần mềm-phần cứng;

9.2. Trong trường hợp khách hàng từ chối đồng ý với việc xử lý dữ liệu cá nhân của mình.

10. Việc hủy dữ liệu cá nhân của khách hàng được thực hiện mà không có khả năng phục hồi sau đó.

11. Chỉ những người có liên hệ trực tiếp với việc cung cấp dịch vụ mới có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của khách hàng. Trong các trường hợp khác, dịch vụ không phân phối dữ liệu cá nhân của khách hàng và cũng không cấp quyền truy cập dữ liệu đó cho bên thứ ba mà không được sự đồng ý trước của khách hàng, trừ trường hợp dữ liệu cá nhân được cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hiện hành của Việt Nam.

12. Để ngăn chặn việc truy cập trái phép vào dữ liệu cá nhân của khách hàng, dịch vụ áp dụng các biện pháp sau:

12.1. có nghĩa là nhân viên chịu trách nhiệm tổ chức xử lý dữ liệu cá nhân;

12.2. Áp dụng các biện pháp tổ chức và kỹ thuật để đảm bảo bảo vệ dữ liệu khỏi bị phá hủy, thay đổi, tiết lộ, khai thác vô tình hoặc bất hợp pháp, bất kỳ hình thức sử dụng bất hợp pháp nào khác và mất mát vô tình hoặc bất hợp pháp.

12.3. Cung cấp kế toán của tất cả các hành động được thực hiện trên dữ liệu ở dạng điện tử.

12.4. Bất kỳ nhân viên nào của dịch vụ tham gia xử lý dữ liệu có nghĩa vụ không vượt quá phạm vi quyền hạn được cấp cho anh ta. Ngoài ra, anh ta có nghĩa vụ bảo vệ tính bảo mật của dữ liệu, kể cả sau khi chấm dứt quyền lực chính thức của mình.

12.5. Để bảo vệ an ninh dữ liệu, nó thực hiện các biện pháp khác được quy định bởi luật Việt Nam.

13. Khách hàng có quyền yêu cầu dịch vụ sửa, cập nhật, thêm, chặn, xóa hoặc hủy dữ liệu cá nhân của mình nếu dữ liệu đó không đầy đủ, không chính xác, không được cập nhật hoặc nếu việc thu thập và xử lý chúng được thực hiện trái pháp luật, như cũng như yêu cầu sự đồng ý của anh ấy đối với việc xử lý dữ liệu cá nhân của anh ấy. Yêu cầu nói trên có thể được gửi bằng văn bản, bằng lời nói hoặc sử dụng phương tiện điện tử. Dịch vụ có nghĩa vụ sửa chữa, cập nhật, thêm, chặn, xóa hoặc hủy dữ liệu trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đó từ khách hàng hoặc thông báo cho khách hàng lý do từ chối. Sau khi khách hàng gửi yêu cầu, dịch vụ có quyền khóa dữ liệu dựa trên yêu cầu của khách hàng. Quyết định chặn dữ liệu được đưa ra trong vòng 3 ngày kể từ khi gửi yêu cầu liên quan và có hiệu lực cho đến khi dịch vụ đưa ra quyết định sửa, cập nhật, thêm, xóa và hủy dữ liệu. Quyết định chặn dữ liệu trong thời gian tồn tại lý do chặn phải kèm theo dữ liệu liên quan.

Dữ liệu định vị địa lý

14. Thông qua ứng dụng di động, dịch vụ nhận dữ liệu về vị trí của khách hàng. Dữ liệu định vị địa lý chỉ được truyền đến dịch vụ trong quá trình sử dụng ứng dụng di động. Theo quyết định của mình, Khách hàng có thể cấm truyền dữ liệu định vị địa lý bằng cách thay đổi các cài đặt thích hợp trên thiết bị di động của mình.

15. Để thực hiện đơn hàng, dịch vụ cung cấp dữ liệu định vị địa lý của khách hàng cho các đối tác đã nhận đơn hàng để thực hiện.

Dữ liệu thanh toán

16. Để nhận được khả năng thanh toán không dùng tiền mặt bằng thẻ ngân hàng do các đối tác cung cấp, khách hàng có thể liên kết thẻ ngân hàng với số điện thoại thuê bao của mình. Liên kết thẻ ngân hàng được khách hàng thực hiện độc lập trong ứng dụng di động.

17. Thanh toán không dùng tiền mặt sử dụng thẻ ngân hàng được thực hiện theo quy tắc của hệ thống thanh toán quốc tế với nguyên tắc bảo mật thanh toán và bảo vệ quyền riêng tư. Tính bảo mật của dữ liệu do khách hàng gửi được đảm bảo theo các yêu cầu của Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán và không ai có thể lấy được, kể cả Dịch vụ. Dữ liệu thẻ ngân hàng được nhập trên trang thanh toán an toàn của người mua ngân hàng, cung cấp khả năng thanh toán cho dịch vụ bằng thanh toán không dùng tiền mặt.

Tệp cookie

18. Dịch vụ có thể sử dụng các loại cookie sau:

18.1. Cookie thực sự cần thiết. Các tệp cookie này được yêu cầu di chuyển quanh trang web và cho phép khách hàng được yêu cầu đặt hàng trong tổ hợp phần cứng-phần mềm. Loại tệp cookie này được sử dụng trong quá trình đăng ký và đăng nhập của khách hàng. Không có chúng, khả năng đặt hàng trong tổ hợp phần cứng-phần mềm theo yêu cầu của khách hàng là không khả dụng. Những cookie này là cơ bản và có thể là vĩnh viễn hoặc tạm thời. Nếu không sử dụng loại tệp cookie này, trang web không thể hoạt động bình thường.

18.2. Tệp cookie hoạt động. Những cookie này thu thập dữ liệu thống kê về việc sử dụng trang web. Các tệp này không chứa thông tin cá nhân của khách hàng. Tất cả thông tin được thu thập bởi các tệp cookie đều mang tính chất thống kê và ẩn danh. Mục đích của việc sử dụng các tệp cookie như vậy là:

18.2.1. Thu thập số liệu thống kê về việc sử dụng Trang web;

18.2.2. Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

Những cookie này là vĩnh viễn và tạm thời, đồng thời có thể thuộc về cả cookie chính và cookie khác.

18.3. Cookie chức năng. Loại tệp cookie này được sử dụng để ghi nhớ thông tin do khách hàng cung cấp (chẳng hạn như tên người dùng, ngôn ngữ hoặc vị trí). Các tệp này sử dụng thông tin ẩn danh và không giám sát hành động của khách hàng trên các trang web khác. Mục đích của việc sử dụng các cookie này là:

18.3.1. Ghi nhớ thông tin về việc trước đó khách hàng có được cung cấp cơ hội đặt hàng trong tổ hợp phần cứng-phần mềm hay không;

18.3.2. Tăng chất lượng tương tác với toàn bộ trang web, có tính đến các tùy chọn do khách hàng lựa chọn.

Những cookie này là vĩnh viễn và tạm thời, đồng thời có thể thuộc về cả cookie chính và cookie khác.

18.4. Cookie quảng cáo. Loại tệp cookie này được sử dụng để giảm số lượt xem quảng cáo, cũng như để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Cookie quảng cáo được sử dụng để quản lý tài liệu quảng cáo trên trang web. Cookie quảng cáo được đặt bởi các bên thứ ba — ví dụ: nhà quảng cáo và đại lý của họ. Các tệp này có thể là vĩnh viễn hoặc tạm thời. Chúng được liên kết với quảng cáo được cung cấp bởi các công ty khác trên trang web.

19. Việc chặn hoặc xóa các tệp cookie cũng như hạn chế hoạt động của chúng có thể được thực hiện trong cài đặt trình duyệt mà khách hàng sử dụng.

Mã định danh thiết bị

20. Dữ liệu được thu thập về số nhận dạng thiết bị không chứa dữ liệu cá nhân của khách hàng.

21. Mục đích của việc thu thập thông tin Mã định danh thiết bị là để đăng ký nội bộ người dùng Ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Dữ liệu về nhà điều hành kết nối di động

22. Thông qua ứng dụng di động, dịch vụ nhận dữ liệu về nhà mạng cung cấp dịch vụ kết nối điện thoại di động (kết nối di động) cho khách hàng.

23. Dữ liệu được thu thập về nhà điều hành kết nối di động không chứa dữ liệu cá nhân của khách hàng.

24. Mục đích của việc thu thập thông tin về nhà điều hành kết nối di động là để tự động đặt dữ liệu về quốc gia của vị trí của người đăng ký và ngôn ngữ của giao diện ứng dụng trong cài đặt của ứng dụng di động.

Lịch sử đơn hàng

25. Dịch vụ lưu trữ lịch sử hành trình của khách hàng, cụ thể là thời gian tạo đơn hàng, địa chỉ nơi giao xe, địa chỉ trung gian và địa chỉ cuối cùng của tuyến đường, biểu giá áp dụng, phương thức thanh toán và các dữ liệu khác được chỉ định khi tạo đơn hàng.

26. Mục đích của việc thu thập thông tin về lịch sử đặt hàng là để cải thiện chất lượng khả năng nhập đơn đặt hàng của khách hàng trong tổ hợp phần mềm-phần cứng thông qua việc tự động điền các thông số đặt hàng bằng cách sử dụng dữ liệu đã gửi trước đó, giúp giảm thời gian đặt hàng sự sáng tạo.

05-07-23 16:13:05


Bài Viết Liên Quan

Chat FB Chat Zalo Điện Thoại