Menu Điều Hướng

Chính Sách Tài Xế

THOẢ THUẬN VỀ HÌNH THỨC XỬ LÝ ĐỐI VỚI HÀNH VI VI PHẠM QUY TẮC ỨNG XỬ

E-CAR duy trì chính sách không khoan nhượng đối với việc vi phạm Quy tắc ứng xử, đối tác sẽ chịu trách nhiệm như một phần của cộng đồng người sử dụng ứng dụng E-CAR. Bộ Quy tắc ứng xử cung cấp chi tiết về các hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử có thể dẫn đến tạm khoá tài khoản hoặc ngưng hợp tác vĩnh viễn.

--------------------------------------------------
GIỮ AN TOÀN VÀ TUÂN THỦ LUẬT PHÁP
--------------------------------------------------

Duy trì hồ sơ hợp lệ khi hoạt động

Đối tác phải duy trì giấy phép lái xe hợp lệ và các giấy phép khác có thể được yêu cầu bởi cơ quan chức năng. Đối tác và phương tiện phải có bảo hiểm theo quy định của pháp luật. Đảm bảo tính trung thực của hồ sơ lý lịch tư pháp. Đối tác có trách nhiệm cập nhật và nộp lại các tài liệu đã hết hạn, bị thu hồi hoặc khi được E-Car yêu cầu

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Điều khiển phương tiện mà không có bằng lái xe hoặc bảo hiểm hợp lệ hoặc các giấy phép khác có thể được yêu cầu bởi cơ quan chức năng
Cung cấp Lý lịch tư pháp giả
Cung cấp hồ sơ giả để đăng ký hợp tác với E-Car

--------------------------------------------------
Tấn công, quấy rối, hoặc lạm dụng dưới bất kỳ hình thức nào cũng không được chấp nhận

Các hành vi sau đây bị nghiêm cấm trên nền tảng của chúng tôi: Có chủ ý thực hiện hoặc thực hiện hành vi hành hung, trực tiếp tấn công tình dục hoặc thông qua lời nói, cưỡng hiếp, giết người, bắt cóc, đe dọa và uy hiếp cũng như chủ ý quấy rối tình dục giữa đối tác tài xế và người dùng, dù có đồng thuận hay không. Không đặt những câu hỏi quá cá nhân hoặc nhận xét về ngoại hình của bất kỳ ai. Hành vi liên lạc với hành khách của mình sau chuyến đi vì lý do cá nhân cũng bị nghiêm cấm. Nếu xảy ra bất kỳ cuộc tranh chấp nào, đừng tự mình giải quyết vấn đề.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Thực hiện các hành vi sau đây đối với Người Dùng E-CAR và/hoặc nhân viên E-Car
Có chủ ý thực hiện hoặc thực hiện hành vi phạm tội thực tế bao gồm tấn công bằng vũ lực/tấn công tình dục, cưỡng bức, giết người hoặc bắt cóc
Có chủ ý thực hiện hoặc thực hiện hành vi quấy rối/tấn công tình dục
Nhìn chằm chằm, nhìn trộm hoặc có các cử chỉ quấy rối
Tất cả các hình thức quấy rối/ đe dọa bằng lời nói hoặc bằng văn bản thông qua cuộc gọi điện thoại, ứng dụng nhắn tin, phương tiện truyền thông xã hội bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đặt câu hỏi cá nhân hoặc nhận xét về ngoại hình
Sử dụng từ ngữ thô tục, thô lỗ hoặc không phù hợp dưới mọi hình thức
Tất cả các hình thức quấy rối thể xác hoặc quấy rối trực tiếp
Liên hệ hoặc theo dõi Người Dùng sau khi chuyến xe kết thúc vì lý do cá nhân dù là qua các phương tiện trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp

--------------------------------------------------
Không vi phạm pháp luật

Đối tác có thể bị phạt theo quy định của luật hiện hành nếu thực hiện bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào như trộm cắp, cướp, sở hữu vật liệu hoặc vũ khí bất hợp pháp, có hành vi phá hoại hoặc gây thiệt hại cho tài sản. E-CAR sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thực thi pháp luật để điều tra và truy tố những người phạm tội.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Các tội hình sự theo Pháp luật
Đối tác tài xế đang bị cơ quan chức năng điều tra tội hình sự
Cố ý gây thiệt hại hoặc phá hoại tài sản của Người Dùng hoặc của E-CAR
Không tuân thủ các quy định/ hướng dẫn theo yêu cầu của E-CAR hoặc Cơ quan Chính phủ

--------------------------------------------------
Tuân thủ luật giao thông

Không vi phạm luật giao thông hoặc lái xe không cẩn thận gây nguy hiểm đến tính mạng của Người Dùng và những người tham gia giao thông khác. Điều này bao gồm việc tuân thủ các quy định về giới hạn tốc độ, tuân theo các chỉ dẫn đường bộ và tín hiệu đèn giao thông, đảm bảo Người Dùng đã thắt dây an toàn hoặc đội mũ bảo hiểm. Hãy đảm bảo việc nghỉ ngơi đầy đủ , không nên làm việc quá sức. Nếu Đối tác có liên quan đến một vụ tai nạn xảy ra với Người Dùng trên chuyến xe, Đối tác phải trình báo đến Cơ quan chức năng gần nhất để ghi nhận sự việc

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Vi phạm các quy định về an toàn giao thông bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Gây thương tích / thương tật vĩnh viễn / tử vong cho Người Dùng, bên thứ ba hoặc (những) người đi bộ
Điều khiển phương tiện mà không có giấy phép lái xe hợp lệ hoặc bảo hiểm còn thời hạn
Lái xe quá tốc độ cho phép trên đường hoặc lối đi bộ
Lái xe mà không cài dây an toàn / đội mũ bảo hiểm
Lái xe mất tập trung
Lái xe khi mệt mỏi
Đã từng có các báo cáo về hành vi lái xe không an toàn
Cố ý che biển kiểm soát

--------------------------------------------------
Hành vi sử dụng bia , rượu , chất kích thích hoặc vũ khí sẽ không được chấp nhận

Đối tác không được sử dụng chất kích thích hoặc bia, rượu khi đang cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng E-CAR. Đối tác không được mang các chất bất hợp pháp, đồ chứa bia/rượu đã mở và vũ khí trong xe. Nếu Người Dùng hoặc bên thứ ba nghi ngờ Đối tác đang có biểu hiện sử dụng chất kích thích hoặc bia, rượu, họ có quyền kết thúc chuyến xe ngay lập tức và liên hệ với E-CAR hoặc Cơ quan chức năng. Không được nhận hoặc giao các mặt hàng bất hợp pháp và/hoặc hàng hóa nguy hiểm, bao gồm bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ Người Dùng đối với hàng hóa và/hoặc dịch vụ không thuộc dịch vụ của E-Car. Nếu Đối tác có lý do để nghi ngờ hàng hóa được đóng gói trong bưu kiện là các mặt hàng bất hợp pháp và/hoặc hàng hóa nguy hiểm, vui lòng thông báo cho E-Car và Cơ quan chức năng.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Sở hữu bất kỳ vũ khí nào như súng, bình xịt hơi cay, dùi cui hoặc dao
Tàng trữ ma túy hoặc bất kỳ hành vi bất hợp pháp nào liên quan đến ma túy
Bị ảnh hưởng của chất kích thích hoặc bia, rượu khi đang cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng E-Car
Cố ý sử dụng nền tảng E-Car cho các hoạt động tội phạm như buôn bán ma túy, rửa tiền, vận chuyển hàng hóa và vật phẩm bất hợp pháp
Chấp nhận giao các mặt hàng khác ngoài những mặt hàng thuộc dịch vụ E-Car mà không báo cáo với E-Car / Cơ quan chức năng: (a) các mặt hàng bất hợp pháp / đáng ngờ (ví dụ: ma túy), (b) hàng hóa nguy hiểm (ví dụ: vũ khí), (c) các mặt hàng thuộc danh mục hàng cấm vận chuyển theo điều khoản sử dụng dịch vụ E-Car hoặc (d) bất kỳ mặt hàng nào khác bị Pháp luật nghiêm cấm.

--------------------------------------------------
Luôn chăm sóc phương tiện hoạt động E-Car

Duy trì phương tiện hoạt động của Đối tác luôn trong điều kiện vận hành tốt, phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu của pháp luật. Đảm bảo Đối tác chỉ sử dụng phương tiện đã đăng ký với E-Car

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Thiết bị an toàn của Đối tác (dây an toàn / mũ bảo hiểm) không đảm bảo điều kiện an toàn và nhận được phàn nàn từ Người Dùng
Có các hư hỏng bên trong/ bên ngoài phương tiện ảnh hưởng đến chất lượng hoặc độ an toàn của phương tiện (ví dụ: kính chắn gió bị nứt, cửa hoặc cửa sổ không hoạt động, điều hòa không hoạt động)
Sử dụng phương tiện/ biển số/ tài khoản không đúng với thông tin đã đăng ký với E-Car
Cho phép bất kỳ người nào khác sử dụng phương tiện hoặc giấy phép lái xe của Đối tác để thay mặt Đối tác thực hiện việc cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng E-Car
Chở thêm người khác hoặc hàng hóa khác trên xe trong chuyến xe
Vi phạm các điều khoản và điều kiện dành cho Đối tác tài xế liên quan đến việc quảng cáo bên trong hoặc bên ngoài phương tiện
Không dán phù hiệu “Xe hợp đồng” trên phương tiện theo quy định của pháp luật hoặc vi phạm việc sử dụng logo E-Car theo chính sách của E-Car khi cung cấp dịch vụ thông qua Ứng dụng E-Car
Phương tiện không đủ điều kiện hoạt động theo quy định của pháp luật (ví dụ: Không có / bị hỏng thiết bị giám sát hành trình; phương tiện hết hạn đăng kiểm

--------------------------------------------------
Thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh phòng chống dịch

Luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân. Hãy cùng chung tay để đảm bảo một môi trường an toàn cho Người dùng, gia đình Đối tác và chính Đối tác. Thường xuyên tham khảo các hướng dẫn chính thức mới nhất về các yêu cầu về vệ sinh cá nhân và phương tiện.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Cảm thấy không khỏe nhưng vẫn thực hiện chuyến xe
Không thực hiện vệ sinh phương tiện
Không rửa tay sát khuẩn thường xuyên

--------------------------------------------------
TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG
--------------------------------------------------

Tôn trọng quyền riêng tư của Người Dùng

Đối tác PHẢI giữ bí mật tất cả các thông tin cá nhân của Người Dùng (như họ tên, số điện thoại, địa chỉ) mà Đối tác có được khi cung cấp dịch vụ cho Người Dùng thông qua Ứng dụng E-Car. Tuyệt đối nghiêm cấm việc thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ trái phép các dữ liệu cá nhân của Người Dùng. Đối tác có trách nhiệm tuân thủ các quy định pháp luật về quyền riêng tư khi sử dụng máy ảnh/ máy quay phim cá nhân bên trong phương tiện

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Chia sẻ, phân phối và / hoặc công khai thông tin nhận dạng cá nhân của Người Dùng hoặc tổ chức mà không có sự đồng ý của họ hoặc mang tính chất phỉ báng
Ghi âm hoặc quay phim Người Dùng bất hợp pháp (ví dụ: thông qua các thiết bị ghi âm/ghi hình được che giấu hoặc ngụy trang)

--------------------------------------------------
Không phân biệt đối xử với Người Dùng

Đối tác không được từ chối cung cấp dịch vụ hoặc đưa ra nhận xét xúc phạm bất cứ ai như phân biệt chủng tộc, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, giới tính, tuổi tác hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Từ chối hoặc hủy chuyến xe dựa trên sự phân biệt đối xử về bất kỳ đặc điểm nào của Người Dùng
Đối tác có thái độ, hành vi thể hiện sự miệt thị, phân biệt chủng tộc/vùng miền/giới tính hoặc bất kỳ hành vi nào gây tổn thương/xúc phạm đến Người Dùng dưới mọi hình thức.

--------------------------------------------------
Đối xử công bằng với mọi Người Dùng

Đối tác cần tôn trọng cuốc xe đã nhận, không được hủy chuyến với lý do không hợp lý hoặc nhượng lại chuyến xe cho người khác. Thảo luận và thống nhất với Người Dùng trước khi chọn một lộ trình thay thế. Giảm giá đúng theo mã khuyến mãi Người Dùng đã sử dụng. Không cho người hoặc vật nuôi khác ở trong phương tiện khi đang cung cấp dịch vụ trên Ứng dụng E-Car. Hãy đợi Người Dùng trong khoảng thời gian hợp lý.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Đón Người Dùng khi trên phương tiện đang có Người Dùng khác, hoặc nhờ tài xế khác đón Người Dùng hoặc đề nghị Người Dùng đi xe với tài xế khác.
Thu cước quá mức quy định, cố tình không trả tiền thừa cho Khách Hàng, không giảm mã khuyến mãi cho Khách Hàng, thu tiền mặt đối với cuốc xe thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ví điện tử (E-Car), Hủy chuyến xe mà không có lý do chính đáng hoặc đưa ra lý do sai (ví dụ: “Quán đã đóng cửa”)
Chấm dứt hành trình hoặc yêu cầu Người Dùng xuống xe giữa đường mà không phải yêu cầu của Người Dùng hoặc không có lý do hợp lý
Đi đường vòng hoặc dừng/đỗ không cần thiết

--------------------------------------------------
Cư xử đúng mực với Người Dùng

Luôn cư xử đúng mục và chu đáo với Người Dùng. Mặc đồng phục E-Car theo quy định, nếu áp dụng. Lịch sự khi giao tiếp với Người Dùng, chấp nhận các yêu cầu hợp lý của Người Dùng như điều chỉnh máy điều hòa, âm lượng radio và hỗ trợ Người Dùng mang hành lý khi được yêu cầu. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu khi hoạt động.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Hút thuốc trong chuyến xe
Không mặc đồng phục đối với các dịch vụ có quy định; hoặc trang phục không gọn gàng, lịch sự (ví dụ: quần cộc quá đầu gối, áo sát nách…) hoặc không vệ sinh phương tiện sạch sẽ.
Nghe điện thoại, nhắn tin hoặc mở loa to làm ồn khi chở Người Dùng mà chưa có sự đồng ý của Người Dùng
Trao đổi trực tiếp bằng lời nói những từ được coi là mang tính chất cá nhân, bao gồm việc cố gắng lấy số điện thoại, địa chỉ nhà riêng, các hoạt động và thói quen hàng ngày của người khác

--------------------------------------------------
Đảm bảo trải nghiệm liền mạch

Liên hệ và chờ Người Dùng tại điểm đón chính xác và cho Người Dùng xuống xe ở điểm đến được chỉ định. Xác nhận danh tính Người Dùng trước khi bắt đầu chuyến xe, thống nhất với Người Dùng về lộ trình di chuyển. Không lôi kéo/ dụ dỗ Người Dùng thực hiện chuyến xe không đặt qua Ứng dụng E-Car hoặc đề xuất/ gợi ý Người Dùng sử dụng các ứng dụng gọi xe khác.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Đón/trả khách sai điểm đón/ điểm đến được chỉ định mà không được sự đồng ý của Người Dùng
Nhận cuốc xe nhưng không đón khách, huỷ cuốc xe hoặc yêu cầu Người Dùng huỷ cuốc xe không có lý do hợp lý
Đón nhầm Người Dùng hoặc tranh giành Người Dùng của Đối tác tài xế khác
Cố ý ngăn cản tài xế khác đón Người Dùng
Thỏa thuận với Người Dùng để cung cấp các dịch vụ di chuyển không thực hiện trên Ứng dụng E-Car
Chở Người Dùng chạy đường vòng, không đúng lộ trình tối ưu, làm mất thời gian của Người Dùng
Quảng cáo các dịch vụ khác trong quá trình phục vụ Người Dùng của E-Car
Lôi kéo hành khách/ người dùng/ đối tác thương nhân/ đối tác tài xế khác
Làm hư hỏng hoặc mất kiện hàng của Người Dùng

--------------------------------------------------
Trong những trường hợp khẩn cấp

Luôn luôn gọi cho cơ quan chức năng trước. Khi tất cả các bên đều an toàn và cơ quan chức năng đã được thông báo, hãy liên hệ với E-Car để cung cấp thông tin sự việc. Tài khoản của Quý Đối tác có thể bị gián đoạn nếu Quý Đối tác liên hệ đường dây hỗ trợ khẩn cấp để báo cáo các vấn đề thông thường.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Không cung cấp thông tin cho E-Car khi xảy ra tai nạn giao thông
Cố ý trốn tránh trách nhiệm đối với Người Dùng bao gồm cả bên thứ ba bị ảnh hưởng sau khi tai nạn xảy ra
Cố ý sử dụng đường dây hỗ trợ khẩn cấp của E-Car để báo cáo các vấn đề thông thường
--------------------------------------------------
HÃY LÀ ĐỐI TÁC TỐT
--------------------------------------------------

Hành vi phù hợp quy định

Không lừa đảo hoặc gian lận dưới bất kỳ hình thức nào như chia sẻ hoặc tạo bản sao tài khoản. Chỉ sử dụng ứng dụng E-Car chính thức được tải xuống từ Google Play / Apple Store. Không giữ các ứng dụng hoặc thiết bị có thể thay đổi trải nghiệm người dùng của E-Car. Điều này bao gồm các ứng dụng giả mạo vị trí, các thiết bị đã bị bẻ khoá. Không hoàn thành chuyến xe mà không có Người Dùng trên xe. Luôn cung cấp thông tin trung thực khi tạo và truy cập vào tài khoản của đối tác hoặc những trường hợp tranh chấp về gía cước, phụ phí. Thu đúng giá đã giảm khuyến mãi như Người Dùng đã đặt chuyến. Nếu Người Dùng để quên đồ, Đối tác phải thông báo cho E-Car và cố gắng hết sức để trả lại đồ để quên cho Người Dùng hoặc E-Car. Không tính thêm phí phát sinh từ các dịch vụ bổ sung không thuộc dịch vụ của E-Car. Đảm bảo duy trì số dư dương trong ví tiền mặt / ví tín dụng của Đối tác

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Đối tác có hành vi gian lận nào nhằm trục lợi các chương trình khuyến khích/ thưởng của E-Car; hoàn thành chuyến đi mà không có Người Dùng; dùng ứng dụng dành cho Người Dùng tự tạo cuốc xe; gian lận mã khuyến mại; phối hợp với người khác (khách quen, bạn bè, người trong gia đình …) để tạo chuyến xe; sử dụng ứng dụng, phần mềm khác để trục lợi các chương trình khuyến khích/thưởng của E-Car
Lạm dụng hoặc cố ý trục lợi chính sách hỗ trợ cho cuốc xe huỷ (ví dụ: chính sách hỗ trợ cuốc xe hủy do “Người Dùng không tới”; “Xe chờ quá 5 phút”; “Người Dùng hủy chuyến muộn”…)
Cho người khác sử dụng chung tài khoản hoặc sử dụng tài khoản của người khác hoạt động E-Car
Môi giới, chuyển Người Dùng cho tài xế khác phục vụ hoặc nhận Người Dùng do môi giới từ tài xế khác
Giữ tài sản của Người Dùng để quên quá 48 giờ hoặc cố tình gây hư hại tài sản của Người Dùng
Cố ý không hoàn trả tài sản của Người Dùng để quên, tự mình hoặc cấu kết với người khác yêu cầu Người Dùng trả tiền chuộc để nhận lại tài sản để quên, và/hoặc cung cấp thông tin không trung thực khi E-Car liên hệ xác minh về tài sản mà Người Dùng để quên

--------------------------------------------------
Tôn trọng nhân viên E-Car

Hợp tác và không xúc phạm, đe dọa hoặc quấy rối nhân viên E-Car tại văn phòng, qua điện thoại hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội. Các hành động này bao gồm việc chụp ảnh / quay phim trái phép, theo dõi và xin thông tin liên hệ.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Đe dọa, xúc phạm nhân viên E-Car dưới mọi hình thức
Đưa thông tin sai lệch, tụ tập gây mất trật tự làm ảnh hưởng uy tín và hình ảnh của E-Car

--------------------------------------------------
Duy trì thành tích trên nền tảng E-Car

Việc hủy chuyến quá nhiều, tỷ lệ nhận chuyến thấp và số sao thấp có liên quan đến các vấn đề gian lận và an toàn. Giữ tỷ lệ huỷ chuyến, tỷ lệ chấp nhận chuyến và số sao theo quy định hiện hành

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Tỷ lệ đánh giá sao thấp không đạt quy định (*)
Tỷ lệ nhận chuyến và huỷ chuyến hàng tuần không đạt mốc quy định (*)
Tỷ lệ nhận chuyến và huỷ chuyến hàng tuần không đạt mốc quy định đặc biệt (*), mà không phải mốc quy định tại mục 2

--------------------------------------------------
Cởi mở nhận phản hồi và tham gia lớp đào tạo

Chúng tôi luôn quan tâm đến phản hồi của cả Người Dùng và Đối tác. Chúng tôi sẽ liên tục đánh giá sau các chuyến xe và cung cấp phản hồi phù hợp. Đối tác có thể được yêu cầu tham dự các buổi đào tạo do E-Car tổ chức để cải thiện chất lượng dịch vụ.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

Không tham gia các khoá đào tạo bồi dưỡng bắt buộc theo quy định của E-Car


--------------------------------------------------
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
--------------------------------------------------

Tùy vào tính chất, mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, hậu quả gây ra bởi hành vi vi phạm quy định tại Quy tắc này, E-CAR có thể áp dụng chế tài ở mức cao nhất đối với vi phạm (các) lần đầu. Mức độ nghiêm trọng của từng hành vi/vụ việc có tham chiếu đến quy định của pháp luật hành chính, dân sự, hình sự hiện hành và do E-CAR quyết định.
Chế tài xử lý vi phạm được E-CAR đưa ra dựa trên các thông tin/bằng chứng được cung cấp bởi tài xế và/hoặc khách hàng/thương nhân và/hoặc bất kỳ bên thứ ba có liên quan và/hoặc cơ quan nhà nước chuyển đến hoặc dữ liệu từ hệ thống của E-CAR. Trong trường hợp xảy ra khiếu nại thì quyết định của E-CAR là quyết định cuối cùng.
Các trường hợp vi phạm nghiêm trọng quy định của pháp luật và/hoặc của E-CAR, vụ việc có thể được E-CAR chuyển tới cơ quan chức năng để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.
Các hành vi chưa được liệt kê trong Bộ quy tắc ứng xử này, E-CAR sẽ tùy trường hợp cụ thể để tiến hành xử lý vụ việc trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.
Trong trường hợp có thay đổi về nội dung của Quy tắc ứng xử này, E-CAR sẽ thông báo đến cho Quý Tài xế được biết, hợp tác tuân thủ đầy đủ, đúng, kịp thời.

04-09-23 15:28:24


Bài Viết Liên Quan

Chat FB Chat Zalo Điện Thoại